Tin tức

Johnny Trí Nguyễn: "Tôi muốn khôi phục lại kỷ nguyên vàng của võ thuật Việt Nam"

Tháng Bảy 25, 2017

Được chọn làm đạo diễn cho một giải đấu võ thuật giải trí, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn mong muốn võ thuật Việt Nam được biết đến rộng rãi hơn trên thế giới.

Coco Championship lần thứ 1 năm 2017 là giải đấu võ thuật giải trí sẽ diễn ra tại Đà Nẵng trong suốt 3 tháng hè, từ tháng 7 đến tháng 9.

news1.jpg

Theo kế hoạch, có 8 buổi đấu/tuần và mỗi buổi đấu kéo dài 90 phút, gồm 4-5 trận đấu/buổi với sự góp mặt của 10 võ sĩ. Giải đấu này quy tụ nhiều võ sĩ của các môn phái khác nhau tranh tài trên một võ đài với bộ luật thi đấu thống nhất nhằm bảo vệ tối đa cho võ sĩ tham dự. Có 8 hạng cân và mỗi hạng cân sẽ chọn ra một võ sĩ xuất sắc và dũng mãnh nhất để trao giải.

Johnny Trí Nguyễn được chọn làm đạo diễn của giải đấu này. Diễn viên điện ảnh nổi tiếng cho hay, giải đấu này là một minh chứng tôn vinh tinh thần thượng võ, thiện chiến và truyền bá lối sống khỏe khoắn, lành mạnh, tích cực.

news-2.jpg

Theo Johnny Trí Nguyễn, học võ là để rèn luyện sức khỏe, bảo vệ bản thân và cứu người. Vì thế, người học võ phải luôn rèn luyện sự khiêm nhượng và lòng nhân từ. Đây chính là tinh thần thượng võ, đậm tính nhân văn mà mỗi người học võ luôn cần phải ghi nhớ và là bài học đầu tiên cho mỗi môn sinh khi theo đuổi con đường này.

Johnny Trí Nguyễn cũng ấp ủ hy vọng góp phần khôi phục lại kỷ nguyên vàng của võ thuật Việt Nam. Thời đỉnh cao của võ thuật Việt Nam đã qua từ lâu và võ thuật hiện nay chưa tương xứng với tầm vóc hàng ngàn năm của nó. Johnny Trí Nguyễn cũng mong muốn thế giới sẽ biết nhiều hơn tới võ thuật.

news-3.jpg Không chỉ là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, Johnny Trí Nguyễn còn có võ công cao cường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay, Đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

Webistehttp://cocochampionship.com/

Hotline: 0948 696 841

Email: cocochampionship@cocobay.vn

Video mới nhất

Teaser Coco Championship 9/9/2017
Tháng Chín 09,2017

Võ sĩ Nguyễn Khắc Thiết thắng KNOCK-OUT ở trận bán kết hạng cân 59kg
Tháng Tám 30,2017

Teaser Coco Championship 2/9/2017 - Cocobay Đà Nẵng
Tháng Chín 02,2017

Teaser Coco Championship 6/9/2017 tại Cocobay Đà Nẵng
Tháng Chín 06,2017

Trận bán kết đầu tiên Coco Championship 30/8/2017 tại Cocobay Đà Nẵng
Tháng Tám 30,2017